Powered By Blogger

Saturday, April 17, 2010

my past



wala nman ako iba pang pede sabihin pa sau ehh.. en hindi ko alam kun bkit ko pa tuh ginagawa.. alam ko nmang wala din magagawa tuh.. basta i just wanted to do un lang.. masaya na ako dun.. may mga gusto lang ako sabihin na hindi ko nasabi sayu before.. before na magkasama pa tau.. na masaya tau.. naiiyak ako lagi.. d ko na kasi alam gagawin ko ee.. sa totoo lang mahal pa din kita.. mahal na mahal..mali lang ako ng minahal ee.. i know sooner or later makakamove on din ako.. kahit nagmumuka na kong tanga sa harap ng iba aus lang sakin.. ikaw pa din laman nitu ee.. well, a big SORRY for you.. d ko inalagaan ang sana magiging anak natin. pero thankful na din ako sa nangyari kasi auko xia magsuffer kung mabubuhay lang xia. mas gugustuhin ko pa xia mawala e.

galit ako sayo. para mo kong iniwan sa ere ee.. akala ko ba walang iwanan.. pero bkit ito ginawa mo ngayon? hayz.. cguru wala lang tlga ako para sayu.. and i dont deserve you.. tama na din cguru.. so naung ako naman ang madedesisyon.. auko na.. auko na tlga.. auko na umasa pa.. hindi tlga tau para sa isa't isa.. thank you n lang sa lahat.. at least i know minahal lang kita... T.T

No comments:

Post a Comment