Powered By Blogger

Monday, March 22, 2010

friday the 13th!!

weh? parang friday the 13th nanyari sakin last week.. ~.~
on saturday.. naaksidente kami ng hon ko sa motor along Daang Hari road and Molino road..
nagcrash kami sa isang sasakyan which is tinakbuhan kami.. papunta sana kami sa gawaran pero dahil sa sakit ng gasgas at sugat ko.. umuwi n lang kami... 4:00 pm ng hapon nagising ako pero ang katawan ko masakit pa din.. mahapdi ung mga sugat.. meron sa braso, sa buong hita ko.. T.T masakit na tlga.. ngayon masakit pa din pero kaya ko na magkikilos.. then 7:00 pm in the evening naging okie na tlga ako.. we decided na magpunta ng MOA at the sea side,, lakad lakad lang kami then we went to Bungee Fun.. iniwan namin c hon kasi masakit na ung paa ko.. umupo lang ako sa bench ng sea.. para marelax. pero hindi nmin alam iba na pala ang dating kay hon nun.. nung tumabi na xia sakin hindi na nia ako kinikibo.. naiinis na din ako.. ni hindi man lang nia ako inintindi.. nagsorry n din ako sa nangyari pero ang ginawa nia nagalit pa din xia sakin.. so nagdecide ako na magcommute na lang.. hinabol nga nia ako pero para kunin lang ung ticket at ung cellfone nia.. sa inis ko binato ko sa kanya.. at naglakad ako mula MOA hanggang Harrizon Road. hmmp.. nakauwi ako sa bahay mga 2:00 am in the morning na.. nakainum ako.. hindi na din kaya ng katawan ko tumayu. naramdaman ko n din na namamaga na ung paa ko, hita ko, pati braso ko.. saka cla dumating sa bahay.. hindi pa din ako kinikibo.. hayzz.. pero dahil hindi ko xia matiis pinuntahan ko xia kahit masakit na balat ung mga sugat.. nagusap kami.. naging ok nman... then on sunday.. ok na nga kami.. naligo kami ng sabay "kalahati nga lang ng katawan ko!! :D" habang naliligu kami sabi ko sa kanya punta kami ng tagaytay.. hhhehehehe.. pinilit ko.. pumayag nman.. then we went to tagaytay.. ksama c daisy and ryan.. nagpunta kami sa People's Park in the Sky.. nagrelax lang.. parang ang sarap n nga tumira dun.. :) then aun.. umuwi din kami kinagabihan... natulog then umuwi n xia.. hayz.. wat a life.. ngayun ng papahinga ako para maging ok na at makapaghanap ng work. sininat n nga ako ee.. at feeling ko lalala pa ito.. sana maging na ako..

No comments:

Post a Comment