Powered By Blogger

Tuesday, March 30, 2010

my audi life

It was all started nung 2006 medyo wala pa ako alam all about computer and anything focus lang sa study ko that time until pinakilala sakin ng cousin ko ung audition hehe.. nacurious ako kasi gusto din nman ng cousin ko itry. :) then we try syempre pagbago pa lang sa paningin mo medyo merong curiosity.. hahaha nagpalevel lang ako then iniwan ko for a short time dahil mas pinili ko muna study after than that. Bumalik ako December 2007 na dun ko na nakilala c kuya Yuuweh and Dadi Hate. ok lang at first nagulat lang ako kasi anak na pla ako ni Hate, so tinanggap ko na lang isa pa masaya din nman yung may kalaru ka sa audi kesa sa nagiisa ka. for one year we spent playing.









nagcopol kami.. then nagwedding party..although may mga nakaraan na din akong copol iba pa din ung sa kanya.. :)











until the sudden. mahirap na ipaliwanag kung bkit kami naghiwalay basta nwala na lang xia na parang bula. :) i had my second account in audi pero hindi na din nagtagal kasi medyo nagsawa ako sa audi. kasal din un second account ko pero madalang ko n lang gamitin. Now gamit ko na lang yung third account ko ---◘HeiDeAn◘
balik loob na uli sa audi. having a new life in audi again hoping na sana hindi na matulad sa dati. iniwan ko study ko before dahil sa mga nangyari kaya it was a lesson learned na dapat kong tanggapin and ayusin pa. hehe.. now kahit nagaaudi ako uli limit na ako sa mga nangyayari inaayus ko na uli and nagpaplano na ako na magbalik school :)







my new copol <3




my new team mates


No comments:

Post a Comment