Powered By Blogger

Friday, March 12, 2010

it feels alright!!

:D aus nman ako.. nagpunta lang ako sa bahay ni mama to see if okay cla.
namimis ko din cla kahit papanu.. kung alam nga lang nila pinagdadaanan ko cguradu
hindi cla papayag na ganitu mangyari sakin. but in the end, i choose this kasi ito ang gusto ko
at dito ako masaya. kasama c hon. although hindi all the time. parang inaaccept ko na lang tlga na ganun na lang tlga mangyayari. so ako magaadjust na lang para medyo makalimut limut nman.. hmmmm.. pero may isang bagay c hon na cnabi sakin.. when time na feeling nia nasasaktan na tlga nia ako.. he told me "kung tutuusin sating dalawa, ikaw mas hihigit na matibay satin, kaya mong gawin lahat, kaya mong maging matapang!" hmm.. cguru ganun ako sa paningin nia. peo ang totoo pinapakita ko lang yun dahil aukong panghinaan din xia ng loob. mahina ako, hindi alam kung saan ko tlga ilulugar ang sarili ko. mahirap peo dapat ko pa din ipagpatuloy tuh. dahil ito ung pinili ko.

No comments:

Post a Comment