Powered By Blogger

Monday, March 8, 2010

untitled

haizt.. anu ba nmang araw tuh?? ~.~
paggising ko aus nman , peo nun dumating c hon. hindi ko maiwasan magtampo.
ningitian ko lang xia un lang.. then nung nagpapaalam na xia hindi na ako nakibo..
nainis kasi ako sa sinabi niang.. bukas aalis uli xia.. hindi n nman uuwi..
dinahilan lang ung motor nia.. para nman napakaimportante nun kesa sakin.. T.T
cguru tama na din ung mga cnabi ko sa kanya.. na iwan na lang nia ako kesa nman pinasasakitan nia ako ng ganito..
o kaya sabihin na lang nia sakin na tama na "give up!" kesa nman iparamdam nia sakin yun..
kasi ang sakit sakit na tlga.. i was so thankful kasi naiiyak ko un.. kea ito naun, mugto mga mata ko. T.T
at least nabawasan un sama ng loob q.. nakakangiti na din nman ako kahit papano..
pero mamaya paguwi nia.. magiging maaus ako sa kanya.. nagluto ako ngbangus kasi gusto ko lang. :) un lang..
hayz.. happen later? sana maging maaus..!!

No comments:

Post a Comment