Powered By Blogger

Sunday, March 7, 2010

hmppf!!

wat a mess!?! kala nman nia matatako nia ko.. leche!! xia pa takutin ko ee..
nakakainis un mga taong d mo nman kilala peo kun makapagreact kala mo kilalang kilala ka na
pra ijudge ung pagkatao mo. i hate that!

anyway.. wala na kong pakielam dun. atleast i ignore them on my ym list..

hmm.. haizt.. ito n nman ang life.. lage na lang ganun..
alam mo ba.. ang sakit sakit na.. pagod na ko peo kinakaya ko pa ee
mahal na mahal ko kasi c hon.. peo minsan hindi ko n alam gagawin ko..
lalu na pagksama ko xia.. d ko alam irereact ko.. kagabi magkatabi kami peo naiyak ako
feeling ko kasi ako pa may kasalan kung bkit naging ganun un isa.. inaway xia.. T.T
msama bang maging selfish? lalu n pagmahal mo un tao.? alam ko nman gngawa nia un para sa
akin lang din ee. peo d ko maiwasan kasi alam kong ni isa wala akong karapatan sa kanya..
kahit na cnsabi niang hindi totoo un. d pa din maiiwasan tlga na isipin ko un..hayyz..
ang hirap ng ganitu peo kaya ko pa.. kaya ko pa.. just for him, kakayanin ko pa.. kasi
mahal ko xia ee.. T.T

No comments:

Post a Comment